DDD พบนักลงทุน นำเสนอวิสัยทัศน์ สร้างแบรนด์ทัดเทียมคู่แข่งระดับโลก
Read MoreDDD พบนักลงทุน นำเสนอวิสัยทัศน์ สร้างแบรนด์ทัดเทียมคู่แข่งระดับโลก
Read MoreDDD คาดปี 61 เติบโต 30% เดินหน้าเพิ่มจุดจำหน่าย ขยายผลิตภัณฑ์
Read Moreดู เดย์ ดรีม (DDD) เจ้าของแบรนด์อ๊อกซี่เคียว (OXE’CURE) เล็งขยายฐานลูกค้าในกลุ่มเวชสำอางเพื่อตอบสนองความต้องการดูแลผิวอย่างครบวงจร
Read MoreDDD จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 61 อนุมัติการจ่ายเงินปันผล 0.21 บาท
Read Moreดู เดย์ ดรีม เปิดตัวผลิตภัณฑ์แรก ในกลุ่ม ลดเลือนริ้วรอย NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD จับกลุ่มลูกค้าวัยกลางคน
Read More