DDD เชื่อมั่นพื้นฐานบริษัท พยายามรักษาเป้าเดิม แม้ว่าส่งออกล่าช้า เร่งเพิ่มผู้กระจายสินค้าในจีน เพิ่มจุดขายและเตรียมเปิดประเทศใหม่เพื่อขยายฐานลูกค้า คาดเรียบร้อยไตรมาส 4 ช่วยดันกำไรโต
Read MoreDDD พบนักลงทุน นำเสนอวิสัยทัศน์ สร้างแบรนด์ทัดเทียมคู่แข่งระดับโลก
Read MoreDDD คาดปี 61 เติบโต 30% เดินหน้าเพิ่มจุดจำหน่าย ขยายผลิตภัณฑ์
Read Moreดู เดย์ ดรีม (DDD) เจ้าของแบรนด์อ๊อกซี่เคียว (OXE’CURE) เล็งขยายฐานลูกค้าในกลุ่มเวชสำอางเพื่อตอบสนองความต้องการดูแลผิวอย่างครบวงจร
Read More