WHY CHOOSE
กำหนดกลยุทธ์และปฏิบัติการงานประชาสัมพันธ์ เพื่อการภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร และสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องในกรณีต่างๆ ขององค์กรต่อสาธารณชนผ่านสื่อมวลชน
การประชาสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนการตลาดและวัตถุประสงค์การขาย ทั้งในด้านการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และ บริการ (Product / Service launch) หรือการเปิดตัวซ้ำเพื่อกระตุ้นยอดขาย (Re launch)รวมถึงแคมเปญเพื่อสร้างการแบรนด์ผลิตภัณฑ์และสร้างความจงรักภักดีต่อแบรนด์
การประชาสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนการระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และตลาดหลักทรัพย์ใหม่ของลูกค้า รวมถึงการจัดกิจกรรมในวันซื้อขายหุ้นวันแรกณ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และกิจกรรมต่อเนื่องเพื่อสร้างความเข้าใจอันดีต่อธุรกิจของลูกค้า ต่อกลุ่มนักลงทุนรายย่อย และนักวิเคราะห์
การสื่อสารเพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างองค์กรลูกค้าและผู้ที่เกี่ยวข้องกับผลประโยชน์ขององค์กร หรือชุมชนโดยรอบ เพื่อสร้างพันธมิตรและแนวรวมงานครอบคลุมทั้งในการกำหนดกลยุทธ์และกลวิธี การผลิตสื่อประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรม และการดึงสื่อมวลชนเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแผนงาน
กำหนดกลยุทธ์และกลวิธีในการสื่อสารภายในองค์กรในโอกาสต่างๆ ครอบคลุมการกำหนดข้อความประชาสัมพันธ์และ การสร้างและเลือกใช้ช่องทางในการกระจายข้อความรวมถึงการจัดกิจกรรมเพื่อสร้างความเป็นหนึ่งเดียวกันของคณะทำงาน
วางแผนการตลาดแบบครบวงจร เข้าสู่กลุ่มเป้าหมายผ่านระบบออนไลน์ การวางกลยุทธ์สำหรับการขายผ่านระบบอีคอมเมริซ์ การจัดทำ search marketing, ออกแบบเว็บไซต์ ตลอดจนการผลิตสื่อแบบมัลติมีเดีย, VDO Presentation เพื่อใช้งานบนระบบอินเตอร์เน็ทโดยตรง เช่น การสร้างคลิปโฆษณาสำหรับ YouTube
การสื่อสารเพื่อมุ่งเน้นการพัฒนาความสัมพันธ์อันดีระหว่างลูกค้าและสื่อมวลชน และสร้างความเข้าใจอันดี ต่อกรณีหรือเหตุการณ์ต่างๆ ที่ทางลูกค้าให้ความสำคัญ
กำหนดกลยุทธ์และกลวิธีในการประชาสัมพันธ์ เพื่อบริหารประเด็นอ่อนไหวต่อธุรกิจลูกค้าและการบริหารงานของคณะผู้บริหาร และกรณีการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจขององค์กรลูกค้า การควบคุมเนื้อหาประเด็น การให้ข่าวของผู้บริหาร รวมถึงการตรวจสอบข่าวสารที่ถูกเผยแพร่สู่สาธารณชนอย่างใกล้ชิด
การบริหารการสื่อสารในยามวิกฤต เพื่อควบคุม หยุดยั้ง และพลิกประเด็นข่าวร้ายเป็นโอกาสใหม่ขององค์กร
ออกแบบและผลิตชิ้นงานวีดิทัศน์ รายการสารคดีสั้น และรายการโทรทัศน์ รวมถึงการวางแผนสื่อเพื่อใช้ในการเผยแพร่